Tin tức

Hàm Thuận Bắc: Hội nghị tổng kết Công tác đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019

Sáng ngày 07/01/2020, Huyện đoàn Hàm Thuận Bắc đã tổ chức Hội nghị tổng kết Công tác đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019, triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2020. Đến dự chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Sinh Toàn, Phó Bí thư Tỉnh đoàn- Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Thuận; Đồng chí Nguyễn Văn Bảy, Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí là UVBTV huyện đoàn; Bí thư, Phó bí thư và đại diện BCH các cơ sở đoàn trực thuộc.

Đồng chí Trần Sinh Toàn – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh tặng giấy khen cho 1 đơn vị dẫn đầu và các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019.

Hội nghị đã nghe báo cáo Tổng kết đoàn năm 2019 và Dự thảo phương hướng công tác Đoàn năm 2020 qua Clip tổng kết. Báo cáo tổng kết đã nêu những điểm nổi bật của tổ chức Đoàn Thanh niên huyện trong năm 2019 trên các mặt công tác như: Công tác tuyên truyền, giáo dục, đoàn viên thanh niên thực hiện nhiệm vụ chuyên môn góp phần hoàn thành các nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng tổ chức Đoàn, tham gia xây dựng Đảng...

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Sinh Toàn – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã biểu dương và ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của của Huyện đoàn Hàm Thuận Bắc trong năm 2019. Góp ý với phương hướng hoạt động năm 2020, đồng chí chỉ đạo Đoàn cần tập trung làm tốt hơn nữa, tăng cường sự chủ động, tích cực tham mưu cho cấp ủy, cụ thể hóa các Nghị quyết, chuyên đề của Đảng trong các hoạt động của đoàn thanh niên, xây dựng kế hoạch năm 2020 và triển khai về các đoàn cơ sở đồng bộ ngay từ đầu năm; tập trung đổi mới giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đẩy mạnh tuyên truyền an toàn giao thông, văn hóa an toàn hàng không, đặc biệt là các chương trình, hoạt động tiến tới chào mừng Đại hội Đảng đại biểu Đảng bộ cũng như công tác sơ kết, đánh giá giữa nhiệm kỳ.

Trong Hội nghị, các đại biểu đã cùng bàn luận, đóng góp vào dự thảo báo cáo tổng kết, tập trung nhấn mạnh những biện pháp giải quyết những tồn tại đang có. Kết luận Hội nghị, đồng chí Trần Ngọc Diệu, Phó Bí thư Huyện đoàn đã tổng kết các ý kiến đóng góp, cảm ơn sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp, đã luôn sâu sát giúp cho Đoàn Thanh niên Huyện đạt được những kết quả nhất định trong năm 2019 và mong rằng trong năm 2020 sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm nhiều hơn.

Cũng tại Hội nghị, Ban Thường vụ Huyện đoàn tặng giấy khen cho 1 đơn vị dẫn đầu, 26 tập thể và 25 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019.


Các tin khác