Tin tức

Hàm Thuận Bắc: Khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng

  • V&Q
  • /
  • 19.8.2014 - 16:49

Sáng ngày 18/8//2014, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa V/2014 cho 82 quần chúng ưu tú là cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan đơn vị trên địa bàn huyện.

Khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa V/2014.

Trong 4 ngày học tập (18-21/8/2014), học viên sẽ được tiếp thu các chuyên đề: Khái quát Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, Một số nội dung cơ bản của điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam… Qua đó, giúp người học tiếp tục tìm hiểu nâng cao hiểu biết về Đảng, tích cực thực hiện nhiệm vụ, có phương pháp tốt hơn trong việc rèn luyện nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, phấn đấu sớm trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Được biết trong 8 tháng năm 2014, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện đã mở 5 khóa bồi dưỡng nhận thức Đảng, có 390 học viên dự học; đặc biệt có một khóa cho quần chúng ưu tú là học sinh các trường trung học phổ thông trên địa bàn huyện. Dự kiến đến cuối năm sẽ mở khóa VI.

 


Các tin khác