Tin tức

Ngành giáo dục Hàm Thuận Bắc tổ chức học tập chính trị hè năm 2014

Thực hiện chương trình giáo dục chính trị hè hằng năm cho đội ngũ giáo viên, nhân viên các trường học trong toàn huyện. Từ ngày 15-23/8/2014, Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện phối hợp với Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức 15 lớp học cho 2.421 giáo viên, nhân viên các trường Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn toàn huyện (mỗi lớp học diễn ra trong một ngày).

Nội dung học gồm Nghị quyết Hội nghị Trung ương 9 (khóa XI) về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước, những điểm mới về Hiến pháp năm 2013 và Kết luận 94 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về đổi mới việc học tập lý luận chính trị trong hệ thống giáo dục quốc dân. Các lớp học do báo cáo viên của huyện trực tiếp truyền đạt.

Qua học tập đã giúp cho đội ngũ giáo viên, nhân viên các trường học nhận thức đầy đủ hơn trách nhiệm của bản thân đối với việc học tập lý luận chính trị theo quy định của Đảng; việc xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam ở từng đơn vị trong thời gian tới, nhất là xây dựng mỗi trường học phải thực sự là một trung tâm văn hóa, giáo dục, rèn luyện con người về lý tưởng, phẩm chất, nhân cách, lối sống, giáo dục truyền thống văn hóa cho thế hệ trẻ. Trong đó, mỗi thầy giáo, cô giáo phải là một tấm gương sáng về đạo đức, tự học và sáng tạo để học sinh noi theo./.                                               

                                                                      


Các tin khác