Tin tức

Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện và Cựu chiến binh huyện Hàm Thuận Bắc thắp hương, truy điệu, tiễn đưa Đại tướng Võ Nguyên Giáp

  • /
  • 14.10.2013 - 9:59

Đại tướng Võ Nguyên Giáp, nguyên Ủy viên Bộ chính trị Ban chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Quân ủy Trung ương, nguyên phó Thủ tướng thường trực Chính Phủ, nguyên Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng, Tổng tư lệnh và là người anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam đã từ trần vào lúc 18 giờ 09 phút ngày 04/10/2013.

Để tỏ lòng thành kính, lòng biết ơn sâu sắc của cán bộ, đảng viên, cựu chiến binh và nhân dân huyện nhà đối với những công lao to lớn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, 6 giờ 30 phút sáng ngày 13/10, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Hàm Thuận Bắc và hơn 250 cựu chiến binh trong huyện đã long trọng tổ chức lễ viếng, thắp hương, truy điệu và tiễn đưa Đại tướng về nơi an nghỉ cuối cùng với tất cả lòng tôn kính, tiếc thương và trân trọng.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp là người học trò xuất sắc nhất của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người chiến sĩ kiên trung, mẫu mực, đã có nhiều công lao to lớn cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc; dưới sự lãnh đạo Đảng và Bác Hồ, Đại tướng đã có những cống hiến đặc biệt xuất sắc, góp phần to lớn và quan trọng, tạo ra bước chuyển lịch sử, đem lại những thắng lợi vẻ vang cho cách mạng Việt Nam, góp phần viết nên những trang sử hào hùng của dân tộc.

 

Lãnh đạo Huyện ủy Hàm Thuận Bắc tham dự lễ truy điệu Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Nay Đại tướng Võ Nguyên Giáp không còn nữa, nhưng hình ảnh của Đại tướng như một tượng đài bất tử trong lòng nhân dân cả nước nói chung và  huyện Hàm Thuận Bắc nói riêng. Đối với mỗi Cựu chiến binh trong huyện, thì sự ra đi của vị Đại tướng tài ba là mất mát không thể nào bù đắp.

Trước anh linh của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Hàm Thuận Bắc và các cựu chiến binh kính cẩn nghiên mình, ghi lòng tạc dạ công ơn vô cùng to lớn của Đại tướng, qua đây quyết tâm học tập những đức tính cao quý của Đại tướng, đoàn kết một lòng để xây dựng quê hương huyện Hàm Thuận Bắc ngày thêm giàu đẹp.

Linh Nguyễn


  • |
  • 798
  • |

Các tin khác