Tin tức

Hàm Thuận Bắc tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2014

 Sáng ngày 03/9/2014, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh-Chi nhánh Bình Thuận, Ban Thường vụ Huyện đoàn Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội nghị tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2014. Tham dự hội nghị có đồng chí Tiêu Hồng Phúc-Bí thư Tỉnh đoàn, đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy và Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc huyện.

Hội nghị tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2014.

Qua hơn 3 tháng triển khai, Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2014 của huyện Hàm Thuận Bắc đã cơ bản đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Các cấp bộ Đoàn từ huyện đến cơ sở đã chủ động triển khai đạt kết quả các công trình, phần việc thanh niên xây dựng nông thôn mới như góp công bê tông xi măng 300m đường thôn, xóm; trồng 4.980 cây xanh tại các cơ quan, đài tưởng niệm, bia chiến tích; thu gom, tiêu hủy 2,1 m3 rác thải; nạo vét 6,6 km kênh mương nội đồng; sửa chữa 06 căn nhà cho gia đình chính sách và xây mới 01 ngôi nhà “Mái ấm bạn nghèo”; phối hợp tổ chức 07 lớp tập huấn, chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật trong sản xuất nông nghiệp cho 350 đoàn viên, thanh niên... Cùng với đó, các cơ sở Đoàn còn đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền về biển đảo và phổ biến pháp luật, triển khai xây dựng “Mô hình Cột mốc Trường Sa” tại xã Hồng Liêm, trị giá 45 triệu đồng; tổ chức 01 đợt hiến máu tình nguyện với 103 đơn vị máu; khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 650 người dân có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, trong chiến dịch đã kết nạp 198 đoàn viên mới và giới thiệu 35 đoàn viên ưu tú cho các cấp ủy xem xét, đến nay 02 đoàn viên học sinh của Trường THPT Nguyễn Văn Linh được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng; thành lập mới 01 tổ chức Đoàn trong doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước…

Ban Thường vụ Huyện tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2014.

Tại hội nghị, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Hàm Thuận Bắc đã tặng giấy khen cho 10 tập thể và 09 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2014./.


Các tin khác