Tin tức

Hàm Thuận Bắc mở lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên dự bị

Sáng ngày 20/10/2014, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị khóa II năm 2014 cho 90 đồng chí đảng viên dự bị (mới kếp nạp) ở các cơ sở đảng trong toàn Đảng bộ huyện.

Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị khóa II năm 2014.

Trong thời gian 11 ngày (từ ngày 20/10-03/11/2014), ngoài việc học tập 09 bài lý luận chính trị theo chương trình do Ban Tuyên giáo Trung ương quy định, các học viên còn được trang bị thêm một số kiến thức về các chuyên đề như: Giáo dục đạo đức lối sống cho cán bộ, đảng viên trong thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa; Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2014; về Chính sách dân tộc và tôn giáo của Đảng và Nhà nước; Hiến pháp năm 2013, Lịch sử Đảng bộ địa phương; thông tin thời sự quốc tế, trong nước và địa phương. Cuối khóa, học viên được kiểm tra đánh giá kết quả và cấp Giấy chứng nhận theo quy định.

Khóa bồi dưỡng là dịp để các đảng viên mới nâng cao trình độ lý luận chính trị, rèn luyện đạo đức lối sống, là điều kiện để được chi bộ xem xét chuyển chính thức đảng viên khi hết thời kỳ dự bị.

 

 


Các tin khác