Tin tức

Hàm Thuận Bắc: Tập huấn công tác giám sát cho Thường trực HĐND các xã, thị trấn

Thực hiện chương trình hoạt động trong năm 2014, sáng ngày 22/9/2014, tại Hội trường Ủy ban Nhân dân huyện, Thường trực Hội đồng nhân dân huyện tổ chức tập huấn công tác giám sát cho Thường trực Hội đồng nhân dân các xã, thị trấn. 

Tham dự buổi tập huấn có mặt các đồng chí là Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân của 15/17 xã, thị trấn (vắng xã Đông Tiến và Hồng Liêm), các đồng chí là thành viên của Ban Pháp chế và Ban Kinh tế-xã hội Hội đồng nhân dân huyện, các đồng chí Tổ trưởng tổ đại biểu Hội đồng nhân dân huyện.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu được nghe đồng chí Trưởng Ban Pháp chế và Trưởng Ban Kinh tế-xã hội Hội đồng nhân dân huyện hướng dẫn quy trình, nội dung, cách thức tiến hành một cuộc giám sát và giải đáp những vấn đề do các đại biểu nêu lên; đặc biệt là những vấn đề nổi lên ở cơ sở mà đại bộ phận nhân dân quan tâm, nhằm giúp cho hoạt động giám sát của Thường trực Hội đồng nhân dân các xã, thị trấn ngày càng đi vào chiều sâu và có hiệu quả thiết thực.

Qua buổi tập huấn các đại biểu đã nhận thức đầy đủ hơn vai trò, trách nhiệm của Thường trực Hội đồng nhân dân xã, thị trấn đối với hoạt động chấp hành của Ủy ban nhân dân cùng cấp./.


Các tin khác