Tin tức

Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội thi tuyên truyền pháp luật đảm bảo an toàn giao thông năm 2014

Ngày 08/9/2014, tại Trung tâm Văn hóa huyện, Hội Nông dân huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội thi tuyên truyền pháp luật về công tác đảm bảo an toàn giao thông năm 2014. Tham dự có 8 đội đến từ 8 cơ sở Hội nông dân xã, thị trấn của huyện.

Hội thi tuyên truyền pháp luật về công tác đảm bảo an toàn giao thông năm 2014.

Tại hội thi, các đội đã tham gia 3 phần thi là văn nghệ, kiến thức và tiểu phẩm. Các tiết mục dự thi đều tập trung tuyên truyền, phổ biến nội dung các quy định của pháp luật về đảm bảo trật tự, an toàn giao thông, nhất là Luật giao thông đường bộ. Sau 01 ngày tranh tài sôi nổi, cuộc thi đã kết thúc với giải nhất thuộc về Hội Nông dân thị trấn Ma Lâm; ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 2 giải nhì, 2 giải ba, 3 giải khuyến khích và 01giải phụ dành cho cổ động viên.

Hội thi là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, giúp nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho cán bộ, hội viên nông dân và các tầng lớp nhân dân trong huyện; đồng thời cũng là dịp để các cấp Hội Nông dân từ huyện đến cơ sở phát huy vai trò, trách nhiệm của mình trong công tác tuyên truyền đảm bảo trật tự an toàn giao thông, góp phần đem lại sự bình yên, hạnh phúc cho gia đình và xã hội./.


Các tin khác