Tin tức

Hàm Thuận Bắc đẩy mạnh thực hiện công trình phần việc thi đua

  • T.U.T
  • /
  • 25.9.2014 - 14:44

Sáng ngày 24/9/2014, “Bộ phận 03” huyện tổ chức họp giao ban tình hình thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị ở địa phương. 

“Bộ phận 03” huyện tổ chức họp giao ban tình hình thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị ở địa phương.

Trong quý III/2014, việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh ở các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị, đoàn thể được các cấp ủy tiếp tục quan tâm và đạt kết quả trên nhiều mặt. Việc tổ chức sinh hoạt chuyên đề gắn với thực hiện báo cáo kết quả nêu gương của tập thể và người đứng đầu đi dần vào nền nếp, thiết thực hơn. Hầu hết các đơn vị đã đăng ký và triển khai thực hiện công trình, phần việc nhân kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đẩy mạnh phong trào thi đua trên địa bàn thôn, khu phố theo tinh thần Chỉ thị 34 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Nổi bật là vào ngày 29/8/2014 tất cả 40 chi, đảng bộ trong huyện và Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Bác Hồ.

Phát huy kết quả trong quý III/2014, ngoài các nhiệm vụ thường xuyên, các cấp uỷ cơ sở, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đoàn thể triển khai sinh hoạt chuyên đề năm 2014, trọng tâm nêu cao tinh thần trách nhiệm, nói đi đôi với làm gắn với sinh hoạt Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đặc biệt, tập trung đẩy mạnh phong trào thi đua thực hiện công trình phần việc hướng tới chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng (3/2/1930 – 3/2/2015) và phong trào thi đua trên địa bàn thôn, khu phố theo Chỉ thị 34-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Làm tốt việc bình xét, biểu dương, khen thưởng và nhân rộng các mô hình hay, cách làm sáng tạo, gương điển hình trong các phong trào./.


Các tin khác