Tin tức

Hàm Thuận Bắc: Bí thư Huyện ủy kiểm tra công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ xã, thị trấn nhiệm kỳ 2015-2020

  • T&T
  • /
  • 19.11.2014 - 7:58

Vừa qua, đồng chí Nguyễn Ngọc Chỉnh-Bí thư Huyện ủy đã làm việc với Đảng ủy xã Hàm Chính và thị trấn Ma Lâm về công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ xã, thị trấn nhiệm kỳ 2015-2020. Cùng dự có lãnh đạo Ban Tổ chức, Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận, Ủy ban Kiểm tra và Văn phòng Huyện ủy; tập thể Đảng ủy xã Hàm Chính và thị trấn Ma Lâm.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Chỉnh-Bí thư Huyện ủy làm việc với Đảng ủy xã Hàm Chính.

Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã nghe Thường trực Đảng ủy xã Hàm Chính và thị trấn Ma Lâm báo cáo nhanh về tình hình chuẩn bị Đại hội đảng bộ xã, thị trấn, nhiệm kỳ 2015-2020 và Đại hội các chi bộ trực thuộc, nhiệm kỳ 2015-2017 sắp tới. Theo đó, Đảng ủy xã Hàm Chính và thị trấn Ma Lâm đang khẩn trương triển khai các khâu công việc theo chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện ủy và hướng dẫn của các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy, nhất là chuẩn bị nội dung, nhân sự, công tác bảo đảm các điều kiện phục vụ đại hội.

Phát biểu tại các buổi làm việc, đồng chí Bí thư Huyện ủy đề nghị Đảng ủy xã Hàm Chính và thị trấn Ma Lâm phải quán triệt đầy đủ, sâu kỹ, kịp thời các văn bản chỉ đạo Đại hội của cấp trên và mục đích, yêu cầu của việc tổ chức Đại hội điểm trong cán bộ, đảng viên; tập trung chỉ đạo chuẩn bị thật tốt nội dung về tổng kết nhiệm kỳ qua và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ tới, gắn với kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Ban Chấp hành Đảng bộ xã, thị trấn nhiệm kỳ 2010-2015; chú ý bám sát Hướng dẫn số 10, ngày 09/10/2014 của Ban Thường vụ Huyện uỷ về công tác nhân sự cấp uỷ và UBKT cấp uỷ cơ sở nhiệm kỳ 2015-2020 để thực hiện đúng yêu cầu và quy trình các bước theo quy định; soát xét lại hội trường, bàn ghế, các phương tiện khác để đảm bảo phục vụ tốt việc tổ chức đại hội; đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, phấn đấu hoàn thành các công trình, phần việc đã đăng ký từ nay đến ngày 03/02/2015 và tiếp tục chọn một số công trình thực sự bức xúc để thực hiện, nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp và các ngày lễ lớn trong 2 năm 2014-2015; tập trung chỉ đạo rà soát, đôn đốc giải quyết kịp thời đơn, thư của công dân và những vụ việc nổi cộm, bức xúc ở địa phương, góp phần ổn định xã hội và tư tưởng nội bộ trước khi tiến hành Đại hội. Gắn với việc chuẩn bị Đại hội, Đảng ủy xã, thị trấn phải tập trung triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ còn lại của năm 2014; tiến hành rà soát các chỉ tiêu, nhiệm vụ xác định trong Nghị quyết Đảng bộ xã, thị trấn để dồn sức chỉ đạo thực hiện đạt kết quả; trên cơ sở đó, tổ chức tốt việc tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2014 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2015. Tăng cường hơn nữa các biện pháp phòng, chống tham nhũng, lãng phí; đẩy mạnh công tác đền ơn đáp nghĩa và tiếp tục thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội... theo chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện ủy./.


Các tin khác