Tin tức

Hàm Thuận Bắc: Trang trọng tổ chức lễ giao nhận quân năm 2020.

  • V&Q.
  • /
  • 12.2.2020 - 9:57

Sáng ngày 12/02/2020, tại Sân vận động huyện, UBND huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức Lễ giao quân năm 2020. Dự lễ giao quân có đại diện lãnh đạo: các đơn vị nhận quân trực thuộc Quân khu 7, Ban Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh; về huyện có đồng chí Hồng Thanh Nam, Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy, các đồng chí chủ tịch UBND huyện, UBMT Tổ quốc Việt Nam huyện, Chỉ huy Trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện, lãnh đạo các phòng, ban, đoàn thể huyện; đại diện cấp ủy, chính quyền, mặt trận, đoàn thể, ban chỉ huy quân sự xã, thị trấn và hơn 2000 cán bộ, chiến sĩ, tân binh, thân nhân các tân binh cũng như các tầng lớp nhân dân đã về dự lễ.

Quang cảnh buổi lễ.

Trong lễ giao quân này, có 178 thanh niên của 17 xã, thị trấn trúng tuyển lên đường nhập ngũ. Có 04 tân binh là đảng viên, còn lại là đoàn viên thanh niên; 13 tân binh tốt nghiệp đại học, cao đẳng. Các tân binh được giao về các đơn vị: Lữ Phòng không 77, Quân Khu 7: 100 tân binh; Công binh Quân khu 7: 30; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: 20, Công an tỉnh: 28.

Lễ giao nhận quân năm nay được làm ngắn gọn nhưng vẫn bảo đảm sự trang trọng, nghiêm túc, đạt kết quả; cùng nhiều địa phương trong cả nước, huyện ta không tổ chức Hội trại Tòng quân tập trung như các năm bởi tác động của dịch cúm Corona virut chủng mới 2019. Tại Lễ giao nhận quân, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện động viên các tân binh yên tâm lên đường nhập ngũ, tiếp bước ông, cha, anh với truyền thống quê hương Hàm Thuận anh hùng để hoàn thành nghĩa vụ thiêng liêng. Trong không khí đầu xuân, các tân binh hãnh diện nhận hoa tươi, bước qua Cầu “Vinh quang người chiến sĩ” lên đường nhập ngũ trước sự động viên, tiễn đưa đầy tình cảm lưu luyến của đông đảo người dân, thân nhân, bạn bè và đại điện cấp ủy, chính quyền, mặt trận, đòan thể. Chúc các em dồi giàu sức khỏe, hoàn thành tốt nghĩa vụ với Tổ quốc.


Các tin khác